ประกันรถยนต์ ชั้น 1 ราคา

ประกันที่ดีที่สุด ประกันรถยนต์ ชั้น 1 ราคาประหยัดประกันที่ดีที่สุด ประกันรถยนต์ ชั้น 1 ราคาประหยัด

Erin Hall 0 Comments 3:28 am

สำหรับใครที่กำลังมองหารูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์ ชั้น 1 ซึ่งเป็นรูปแบบประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองมากที่สุดวันนี้คุณสามารถเข้ามาเลือกซื้อได้ที่เว็บ mrkumka  ของเราเรามีรูปแบบประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูก หลากหลายประเภทให้คุณได้เลือกซื้อเพื่อที่จะเพิ่มเกราะป้องกันความคุ้มครองให้กับชีวิตและทรัพย์สินของผู้เอาประกันเอง โดยในวันนี้ค่ะคุณเข้ามาเลือกซื้อประกันรถยนต์ ชั้น 1 ราคาถูก ที่เว็บ mrkumka ...

กฏหมายความคุ้มครองแรงงาน

4 สิ่งที่ต้องรู้ เมื่อประสบอุบัติเหตุขณะทำงาน4 สิ่งที่ต้องรู้ เมื่อประสบอุบัติเหตุขณะทำงาน

Erin Hall 0 Comments 3:50 am

หลายๆ ครั้งที่เรามักจะเจอปัญหาหรือพบเห็นการณ์อุบัติเหตุในขณะทำงานต่างๆ เราก็คงจะสงสัยกันหรือปล่าวครับว่าจะมีวิธีการจัดการอย่างไรบ้าง วันนี้เราจะพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “4 สิ่งที่ต้องรู้ เมื่อประสบอุบัติเหตุขณะทำงาน” ที่น่าสนใจกันครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลาเราไปลุยหาคำตอบกันดีกว่าครับ “การยื่นขอเงินทดแทน” เมื่อลูกจ้างประสบอันตรายหรือเจ็บป่วย ทำได้อย่างไร วิธีการแจ้งการประสบอันตรายหรือเจ็บป่วยพร้อมเอกสารประกอบการยื่นคำขอ นายจ้างหรือผู้รับมอบอำนาจแจ้งตามแบบ กท.16 โดยยื่นเรื่อง ณ สำนักงานประกันสังคมที่ลูกจ้างทำงานอยู่หรือที่นายจ้างมีภูมิลำเนา ซึ่งสามารถส่งเอกสารได้โดยตรงที่สำนักงานประกันสังคมหรือส่งทางไปรษณีย์ ...

วันแรงงานแห่งชาติ

ประวัติความเป็นมาของวันหยุดแรงงานประวัติความเป็นมาของวันหยุดแรงงาน

Erin Hall 0 Comments 3:47 am

เคยคิดเอะใจกันบ้างมั้ยครับว่า…วันหยุดประจำปีต่างๆ ของไทยนั้นมีที่มาที่ไปอย่างไรกันบ้าง โดยเฉพาะกับ “วันหยุดแรงงาน” ที่ 1 พฤษภาคม ของทุกๆ ปี มันมีที่มาที่ไปมาจากเหตุการณ์ใด ใครเป็นผู้เรียกร้อง วันนี้เราจึงอยากพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “ประวัติความเป็นมาของวันหยุดแรงงาน” กันครับ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น…เราไปชมกันดีกว่าครับผม ประวัติความเป็นมาของ “วันแรงงานแห่งชาติ” วันแรงงานในประเทศไทยถูกกล่าวถึงครั้งแรกในปี พ.ศ. ...

จักรยานไฟฟ้า

จักรยานไฟฟ้ายี่ห้อไหนดีจักรยานไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี

Erin Hall 0 Comments 3:00 am

ในปัจจุบัน เราก็มักจะได้เห็นจักรยานไฟฟ้าออกมาวิ่งตามถนนหนทางกันมากขึ้น ว่ากันว่าเป็นรถที่ตอบโจทย์ผู้สูงวัย เพราะการใช้งานที่ง่าย ประหยัด แถมยังไม่วิ่งเร็วจนเกินไป สามารถเดินทางออกไปได้แบบไม่ไกล ก็ต้องมีจักรยานไฟฟ้าสักเครื่อง ดังนั้นวันนี้ใครที่กำลังอยากได้จักรยานไฟฟ้าแต่ไม่รู้จะเลือกรุ่นไหนดี วันนี้จะมาแนะนำกันเลย  AIMA ความน่าระกปุ๊กปิ๊กต้องยี่ห้อนี้เลย มาด้วยสีพาสเทลสุดน่ารัก เหมาะกับคุณแม่บ้านสำหรับใช้ในการปั่นไปจับจ่ายซื้อของที่ตลาดเป็นอย่างยิ่ง บริเวณด้านหน้ารถมีตะกร้าใส่ของ และมีเบาะนั่งด้านหลังสำหรับซ้อนท้ายได้อีก 1 คน สามารถรองรับน้ำหนักสูงสุดได้ถึง 180 ...

กฏหมายแรงงาน

กฏหมายเกี่ยวกับการคุ้มครองแรงงานกฏหมายเกี่ยวกับการคุ้มครองแรงงาน

Erin Hall 0 Comments 3:44 am

การทำงานของเราในแต่ละวันนั้น ต้องใช้พลังกายและพลังใจเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ครับ ทุกๆ วันต้องรับความเสี่ยงต่างๆ มากมาย ซึ่งท่านทราบกันหรือไม่ครับว่า…ประเทศไทยมีกฏหมายที่คอยคุ้มครองเกี่ยวกับแรงงานกันอยู่ด้วยเช่นกัน วันนี้เราจึงอยากพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “กฏหมายเกี่ยวกับการคุ้มครองแรงงาน” ว่าเป็นอย่างไรกันสักหน่อยครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันดีกว่าครับผม ทำความรู้จักกับ “กฏหมายแรงงาน” กฎหมายคุ้มครองแรงงาน หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่ากฎหมายแรงงาน คือ กฎหมายที่บัญญัติถึงสิทธิและหน้าที่ของนายจ้าง ลูกจ้างองค์การของนายจ้าง และองค์กรของลูกจ้าง ...

เรื่องของ “ประกันสังคม”

ทำความรู้จักกับประกันสังคมทำความรู้จักกับประกันสังคม

Erin Hall 0 Comments 3:41 am

ว่ากันด้วยเรื่องของ “ประกันสังคม” ที่หลายๆ ท่านก็คงจะเกิดคำถามกันอยู่ในใจว่าที่เราจ่ายเงินอยู่ทุกๆ เดือนนี้ เราจะได้รับประโยชน์อะไรจากการเสียเงินไปบ้าง คุ้มค่ามั้ย วันนี้เราจึงอยากพาทุกๆ ท่านไป “ทำความรู้จักกับประกันสังคม” กันดีกว่าครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันดีกว่าครับผม!! ประกันสังคมเป็นอย่างไร? ประกันสังคม คือ การทำประกันกับรัฐบาล ด้วยการจ่ายเบี้ยประกันซึ่งในที่นี้เรียกว่าเงินสมทบ ให้กับกองทุนประกันสังคมเป็นรายเดือนโดยหักจากเงินเดือนเป็นจำนวน 5% ...

ประกันสังคม

เกิดอุบัติเหตุและไม่ได้ไปทำงาน จะเอาเงินจากไหนมาใช้เกิดอุบัติเหตุและไม่ได้ไปทำงาน จะเอาเงินจากไหนมาใช้

Erin Hall 0 Comments 3:36 am

เคยสังเกตกันหรือไม่ครับว่า…หากมีใครเกิดอุบัติเหตุในช่วงเวลาทำงาน พวกเค้าจะได้รับการคุ้มครองหรือมีประกันส่วนใดมาชดเชยค่าแรงงานในส่วนที่หยุดไปบ้างหรือไม่? วันนี้เราจึงอยากพาทุกๆ ท่านไปหาคำตอบเกี่ยวกับ “เกิดอุบัติเหตุและไม่ได้ไปทำงาน จะเอาเงินจากไหนมาใช้” กันเพื่อเป็นความรู้สำหรับทุกๆ ท่านกันครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปลุยกันดีกว่าครับผม สิทธิ์ของลูกจ้างที่ควรรู้ กฎหมายกำหนดให้มี “กองทุนเงินทดแทน” ขึ้นในสำนักงานประกันสังคมเพื่อจ่ายเงินทดแทนให้กับลูกจ้างแทนนายจ้าง โดยให้นายจ้างที่มีลูกจ้างทำงานอยู่ในทุกท้องที่ทั่วราชอาณาจักร ตั้งแต่ 1 คนขึ้นไป ยื่นแบบขึ้นทะเบียนนายจ้างเพื่อจ่ายเงินสมทบกองทุนเงินทดแทน และเมื่อลูกจ้างประสบอุบัติเหตุจากการทำงาน ...

เงินชดเชย

เงินชดเชยเลิกจ้างคืออะไร และมีสัดส่วนอย่างไรบ้างเงินชดเชยเลิกจ้างคืออะไร และมีสัดส่วนอย่างไรบ้าง

Erin Hall 0 Comments 8:25 am

ด้วยสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบันที่กำลังเข้าสู่ช่วงขาลงและมีรายจ่ายภาคประชาชนหรือค่าครองชีพสูงขึ้น ส่วนทางกับรายได้ที่ทุกคนพึงมี จึงทำให้หลายๆ บริษัทและพนักงานได้รับผลกระทบ ต้องมีการตัดยอดที่ไม่จำเป็นหรือส่วนงานที่คาดทุนเพื่อการเปลี่ยนแปลงขององค์กรต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย เกิดการ “เลิกจ้างงาน” เป็นจำนวนมาก “เงินชดเชย” จึงเป็นสิ่งที่พนักงานที่ถูกเลิกงานจ้างพึงได้รับ บทความนี้จะพาทุกๆ ท่านไปทำความเข้าใจกับ “เงินชดเชยเลิกจ้างคืออะไร และมีสัดส่วนอย่างไรบ้าง” กันครับ เงินชดเลยเลิกจ้างเป็นอย่างไร? เงินชดเลยเลิกจ้าง คือ เงินที่นายจ้างจ่ายให้แก่ลูกจ้างเมื่อเลิกจ้าง ...

คุ้มครองค่ารักษา

พรบ คุ้มครองค่ารักษาจากอุบัติเหตุมีอะไรบ้างพรบ คุ้มครองค่ารักษาจากอุบัติเหตุมีอะไรบ้าง

Erin Hall 0 Comments 8:20 am

หากว่ากันด้วยเรื่องของการทำประกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำประกันรถยนต์ก็ดี มอเตอร์ไซด์ก็ได้ หรือจะเป็นประกันสุขภาพต่างๆ ซึ่งจุดประสงค์หลักของการทำนั้นก็คือการดูแลและลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับเราในอนาคต เพื่อไม่ให้เกิดความลำบากหรือมีค่าใช้จ่ายสูงเกินนั้นเองครับ บทความนี้จะพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “พ.ร.บ. คุ้มครองค่ารักษาจากอุบัติเหตุมีอะไรบ้าง” กันครับ จะมีข้อมูลใดบ้างนั้น เราไปดูกันดีกว่าครับ พ.ร.บ. คืออะไร? พ.ร.บ. ย่อมาจาก พระราชบัญญัติ ซึ่ง พ.ร.บ. ...

เงินชดเชย

กฎหมายเบื้องต้นที่ควรรู้เกี่ยวกับเงินชดเชยกฎหมายเบื้องต้นที่ควรรู้เกี่ยวกับเงินชดเชย

Erin Hall 0 Comments 8:17 am

หากจะว่ากันด้วยเรื่องของเงินชดเชยต่างๆ จากค่าประกันหรือการทำสัญญากรมธรรม์ใดๆ ก็แล้วแต่นั้น ล้วนแล้วแต่มีขั้นการดำเนินงานและต้องอาศัยหลักฐานมากมายเพื่อประกอบการรับเงินชดเชยทั้งสิ้น บทความนี้จะขอพาทุกๆ ท่านไปทำความคุ้นเคยและหาความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนในการรับเงินชดเชยจากเหตุการณ์ต่างๆ แบบง่ายๆ กันครับ จะเป็นอย่างไรและมีข้อมูลใดๆ บ้างนั้น เราไปดูกันดีกว่า… ทำความเข้าใจกับคำว่า “เงินชดเชย” เงินชดเชย หรือ เงินชดเชยรายได้ คือ  หลักประกันที่มีทั้งรูปแบบซื้อเพิ่มเวลาทำประกันชีวิต รวมถึงเป็นประกันชดเชยรายได้โดยเฉพาะโดยวัตถุประสงค์ของประกันชดเชยรายได้ก็คือบริษัทรับประกันภัยต้องจ่ายเงินชดเชยรายได้ให้กับผู้เอาประกันภัยตามสัญญาที่ทำกันไว้ โดยจะมาในรูปแบบการจ่ายเงินชดเชยรายได้ที่สูญเสียไปอันเนื่องมาจากต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ...